THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)

Tác giả: Đỗ Thị Thùy Trang
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về quan hệ công chúng và hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông xét dưới góc độ quan hệ công chúng. Chương 2: Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông xem xét dưới góc độ quan hệ công chúng (Trường hợp Domino's Pizza năm

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đỗ Thị Thùy Trang
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 72 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Xử lý khủng hoảng, Truyền thông văn hóa

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm