Đăng nhập
Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vấn đề an toàn của nhà báo trên các chiến dịch truyền thông xã hội: Nghiên cứu chiến dịch #Keeptruthalive 2019 của UNESCO
Vai trò của ngoại giao kinh tế đối với Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2018 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Sự kiện Mỹ và Isarel rút khỏi UNESCO dưới góc nhìn của báo Le Monde và Le Huffpost
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Vận dụng truyền thồng quốc tế trong việc phát huy sức mạnh mềm
Đổi mới truyền thông về sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục trên sóng phát thanh đài tiếng nói Việt Nam (Khảo sát chương trình cửa sổ tình yêu 2009 - 2013)
Ngoại giao kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập quốc tế từ năm 2007 đến nay, thực trạng và triển vọng.
Chiến tranh truyền thông giữ Trung Quốc và Ấn Độ xung quanh vấn đề tranh chấp biên giới trong năm 2020 (Nghiên cứu tờ báo Global Times và Ani News)
Chính sách ngoại giao kinh tế của Hàn Quốc đối với Việt Nam từ năm 1992 đến nay
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của Mạng lưới Truyền hình Toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc